Điểm danh 10 chợ đầu mối Hà Nội rẻ nhất

Bạn đang muốn kinh doanh mà không biết lấy hàng ở đâu giá rẻ mà lại chất lượng. Hay bạn đang muốn tìm hiểu các chợ đầu mối với nguồn hàng hoá phong phú nhưng chưa biết ở đâu. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, dưới đây là top 10 chợ đầu mối Hà Nội rẻ nhất mà bạn nên ghé thăm!

Chợ đầu mối là gì?

Chợ đầu mối là chợ có vai trò chủ yếu thu hút, tập trung lượng hàng hóa lớn từ các nguồn sản xuất, kinh doanh của khu vực kinh tế hoặc của ngành hàng để tiếp tục phân phối tới các chợ và các kênh lưu thông khác.

(Theo quy định tại Khoản 2 Điều 2 Nghị định 02/2003/NĐ-CP về phát triển và quản lý chợ)

Điểm danh 10 chợ đầu mối Hà Nội

Chợ Đồng Xuân

Nói đến các chợ đầu mối ở Hà Nội thì không thể bỏ qua chợ Đồng Xuân nổi tiếng miền Bắc. Bà nội trợ này có kinh nghiệm lâu năm và ở trong phố cổ, nay thuộc quận Hoàn Kiếm. Chợ Đồng Xuân bày bán nhiều mặt hàng thương mại khác nhau, nhưng nổi tiếng nhất vẫn là quần áo, giày dép, túi xách và phụ kiện quần áo.

Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và chủng loại, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn. Ngoài giá trị thương mại, nó còn gắn liền với thủ đô và trở thành một trong những biểu tượng của văn hóa truyền thống tiêu biểu.

Chợ đầu mối Hà Nội rẻ nhất
Chợ Đồng Xuân

Chợ Long Biên

Trong danh sách các chợ đầu mối rau củ quả tại Hà Nội, cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là chợ Long Biên. Đây là chợ đầu mối chuyên kinh doanh các mặt hàng, đặc biệt là rau củ, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh phía Bắc.

Hiện chợ ở Long Biên nằm dưới gầm cầu Long Biên thuộc quận Ba Đình. Nơi đây có nhiều sạp bán buôn, bán lẻ và trở thành một trong những chợ đầu mối hoa quả sầm uất nhất Hà Nội. Rực rỡ sắc màu và rộn ràng âm thanh, chợ Long Biên là địa điểm hấp dẫn du khách khám phá ở Hà Nội.

 

Chợ đầu mối Hà Nội
Chợ Long Biên

Chợ Ninh Hiệp

Ninh Hiệpchợ quần áo giá sỉ lớn nhất và rẻ nhất Miền Bắc. Đây quả thực là một địa điểm được quan tâm nhiều nhất đối với những chủ cửa hàng thời trang có ý định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh quần áo, vải vóc.

Chợ tọa lạc tại thôn Ninh, thị trấn Ninh Híp, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Chợ Ninh Híp cách trung tâm thành phố khoảng 25 km, bạn có thể đến đó bằng ô tô riêng hoặc xe buýt.

Nguồn hàng quần áo trên thị trường bao gồm: quần áo trẻ em, nam nữ thanh niên, trung niên và cao tuổi, giày dép và túi xách, phụ kiện, vải quần áo, …

Chợ Ninh Hiệp có một số khu vực như: Sơn Long, Tuấn Dũng Square, Phú Diễn, Vĩnh Phát, Khu liên hiệp thể thao, Ngõ Chùa, Xóm 6, …

Chợ đầu mối Hà Nội
Chợ Ninh Hiệp

Chợ hoa Quảng Bá

Chợ hoa Quảng Bá cũng là một trong những chợ đầu mối được nhiều người trong và ngoài Hà Nội biết đến. Nơi đây sẽ khiến bạn mê mẩn với muôn màu, muôn vẻ của những người bán hoa. Không chỉ hoa trong nước, hoa ngoại nhập trực tiếp cũng vô cùng rực rỡ và chói lóa.

Thông thường, các chương trình khuyến mãi chợ hoa sẽ mở từ 23h đêm cho đến rạng sáng ngày hôm sau. Vì vậy, Chợ hoa Quảng Bà Chín là chợ đầu mối ở Hà Nội, cung cấp nguồn hoa cho toàn thành phố.

Chợ đầu mối Hà Nội
Chợ Hoa Quảng Bá

Chợ Hà Đông

Chợ đầu mối Hà Đông tọa lạc tại khu vực đông dân cư và sầm uất bậc nhất phía Tây Hà Nội kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng thiết thực hàng ngày. Địa chỉ chợ tại Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Hà Đông Hà Đông, Hà Nội.

Ở đây chủ yếu là: hàng tiêu dùng, hàng dân dụng, thực phẩm, rau củ quả… Thường giá rẻ hơn thị trường rất nhiều. Tuy nhiên, chợ đầu mối này chỉ mở vào đầu giờ sáng để các thương lái đến buôn bán. Do đó, nếu muốn mua được những món đồ trên với giá rẻ, bạn cần chú ý dậy sớm.

Chợ đầu mối Hà Nội
Chợ Hà Đông

Chợ đầu mối Phía Nam

Chợ đầu mối hàng Việt tại Hoàng Mai Hà Nội từ lâu đã trở thành điểm tập trung mua bán sầm uất của người dân thủ đô. Chợ đầu mối phía Nam Hà Nội tuy chủ yếu bán buôn nhưng vẫn có nhiều nhà đầu tư bán lẻ, thời điểm nhộn nhịp nhất của chợ là từ 6h đến 10h sáng.

Giá cả ở đây được đánh giá là vô cùng bình dân và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nên lúc nào cũng đông khách.

Chợ đầu mối Hà Nội
Chợ đầu mối phía Nam

Chợ Phùng Khoang

Thường được xếp vào hàng những chợ đầu mối lớn nhất Hà Nội, chợ Phùng Khoang là nơi bán đủ thứ từ quần áo, giày dép đến mũ nón, kính thể thao và đồ gia dụng. Chính sự đa dạng của các loài sinh vật ở nơi đây đã khiến cho sợ bọng mắt trở thành một địa điểm rất sầm uất ở Nam Từ Liêm.

Đặc điểm được lòng du khách khi đến nơi đây là giá cả rất phải chăng, đặc biệt là đối với khu sinh viên, mềm hơn so với các chợ truyền thống khác.

Chợ đầu mối Hà Nội
Chợ Phùng Khoang

Chợ Bưởi

Các sản phẩm tiêu biểu như cây cảnh, vật nuôi có tại chợ Bưởi, nằm ở ngã tư đường Bưởi và Hoàng Hoa Thám. Đây là một trong những khu chợ cổ mang nhiều nét văn hóa, liên quan đến Thăng Long. Nhờ vậy, chợ Bưởi đã trở thành một khu chợ độc đáo, là nơi để những người lao động, những người yêu nghề đến tham quan, giao lưu với thú cưng, cây cảnh.

Chợ đầu mối Hà Nội
Chợ Bưởi

Chợ cá Yên Sở

Chợ cá Yên Sở là cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách những chợ đầu mối nổi tiếng nhất Hà Nội. Nằm ở một góc của huyện Thanh Trì, nơi đây luôn tấp nập những vựa chuyên buôn bán hải sản cho các đại lý trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hàng ngày, hàng trăm chuyến xe tải chở cá về chợ cá Yên Sở, nơi tiêu thụ hơn 100 tấn cá các loại mỗi đêm.

Chợ đầu mối Hà Nội
Chợ Cá Yên Sở

Chợ Văn Quán

Nếu bạn đang muốn tìm chợ đầu mối rau sạch ở Hà Nội thì không nên bỏ qua Chợ Văn Quán Hà Đông. Đây là chợ nông sản rau quả quy mô lớn lâu đời ở Hà Nội. Thời điểm nhà tài trợ bận rộn và nhộn nhịp nhất là từ 23 giờ tối đến 6 giờ sáng hôm sau, đây cũng là nơi cung cấp chính các mặt hàng rau, củ, quả, nông sản với giá cả hợp lý nhất tại chợ đầu mối Hà Nội. Chất lượng và giá cả vô cùng đa dạng nên được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các nhà hàng lớn.

Chợ đầu mối Hà Nội
Chợ Văn Quán
Scroll to Top