Review mạng xã hội Hahalolo

59

Mạng xã hội Hahalolo, là một mạng xã hội chuyên về du lịch nơi những người có cùng đam mê du lịch và khát khao khám phá những hành trình mới có dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm để có những chuyến đi tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó Hahalolo còn tích hợp Dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA – Online Travel Agent) và Thương mại Điện tử (TMĐT)

Giới thiệu mạng xã hội Hahalolo

Công ty Hahalolo đã trình làng Mạng Xã Hội Du Lịch tiên phong của người Việt với mong ước đem đến thưởng thức trọn vẹn mới mẻ và lạ mắt cho hội đồng người đam mê du lịch. Tương tự những mạng xã hội lớn lúc bấy giờ như facebook, zalo, instagram, .. thì Hahalolo có không thiếu những tính năng cơ bản, được cho phép người dùng hoàn toàn có thể thuận tiện kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến với nhau mà không bị số lượng giới hạn bởi khoảng trống và thời hạn .

Người sử dụng Hahalolo hoàn toàn có thể thuận tiện tương tác với nhau trải qua những tính năng như là đăng bài, phản hồi, san sẻ, thể hiện xúc cảm … Nhờ đó mà người dùng hoàn toàn có thể liên kết thêm được nhiều bạn hữu, chớp lấy được nhiều thông tin mới lạ và hữu dụng. Hahalolo còn tích hợp cả quy mô dịch vụ du lịch trực tuyến và thương mại điện tử giúp nó trở thành cầu nối trung gian liên kết những người đam mê du lịch với nhau, những đơn vị chức năng phân phối dịch vụ du lịch, lữ hành, những nhà kinh doanh bán lẻ … với người mua.

Những người tham gia Hahalolo sẽ san sẻ những kinh nghiệm tay nghề hay những xúc cảm sau mỗi chuyến đi, những câu truyện hay, qua đó giúp người dùng xua tan những lo âu, căng thẳng mệt mỏi, rồi lấy lại ý thức quay trở lại với việc làm .

Hiện tại, mạng xã hội du lịch Hahalolo đã có các thông tin của rất nhiều các khách sạn tại Việt Nam và các khách sạn, căn hộ, villa, chung cư cao cấp ở nhiều quốc gia có nền du lịch phát triển; hàng trăm đơn vị cung cấp các tour du lịch tại Việt Nam đáp ứng đa dạng nhu cầu đặt tour ngày càng cao.

Các tính năng chính

Hahalolo ra đời Giao hàng người dùng với 5 menu chính gồm có :

Mục bảng tin ( Newsfeed ) : Cho phép người dùng thả ga thuận tiện kết bạn, giao lưu, tương tác với nhau, san sẻ những khoảnh khắc của đời sống .

Mục trải nghiệm (Experience): Cho phép người trở thành một “Bloger” với những bài viết review về những chuyến đi trải nghiệm cùng với cảm xúc dạt dào sau mỗi chuyến đi.

 Mục tour và mục khách sạn ( Hotel ) : đem đến những thưởng thức hữu dụng cho người dùng bằng việc tích hợp toàn bộ những mẫu sản phẩm tương quan đến du lịch như đặt phòng khách sạn, mua tour, mua vé máy bay, book những dịch vụ vận động và di chuyển …

Mục mua sắm (Shopping): một kênh thương mại điện tử giúp người dùng có thêm cơ hội tăng thu nhập. Ví dụ như bán tour du lịch hoặc book khách sạn, resort… hay là kinh doanh những mặt hàng thường ngày như áo quần, túi xách, đồ gia dụng…

Mục kiếm thêm thu nhập:

Ngoài việc liên kết với mọi người trong hội đồng, mạng xã hội Hahalolo còn được cho phép người dùng tạo thêm thu nhập cho bản thân trải qua tính năng “ Điểm 10 ”. Những người dùng khác sau khi đọc qua những bài viết hay, mê hoặc hoàn toàn có thể khuyến mãi ngay tiền cho người viết bằng cách nhấp hình tượng “ Điểm 10 ” bên dưới của bài viết đó.

Mỗi người dùng chỉ được phép Tặng tiền duy nhất một lần cho mỗi bài viết yêu thích. Và ngoài cách kiếm tiền đó, người dùng còn hoàn toàn có thể mở đại lý bán tour và khách sạn tại ngay trên Hahalolo bằng những cách sản xuất ra những nội dung tốt hoặc đặt những link book trên bài viết của mình .

Đáng giá tích cực về Hahalolo

Dù sinh sau đẻ muộn, nhưng Hahalolo đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng với những tính năng vượt bật, tối ưu nhất, đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt. Hãy cùng nghe những chia sẻ của người dùng nói gì về Hahalolo:

“Nhiều tính năng vượt trội và tiện ích, giải quyết nhiều vấn đề cho người dùng trong tương lai. Một nền tảng hứa hẹn”

“Ứng dụng hoàn toàn mới được tích hợp nhiều tác vụ trong 1. Tôi rất vui và tự hào khi người việt nam đã sáng lập ra một ứng dụng tiện ích như vậy. Đặc biệt là những ai thích đi du lịch. chúc cho các bạn sẽ thành công hơn nữa trong tương lai! thank all”

“Ủng hộ mạng xã hội của Việt Nam. Tích hợp tiện quá. Tôi không cần tải nhiều app. Book tour, khách sạn, đọc trải nghiệm, chia sẻ bạn bè riêng tư”

“Ứng dụng rất hay, đặc biệt là phần tìm kiếm trải nghiệm. Nhiều bài viết hay về những địa điểm du lịch, rất tuyệt nếu như muốn tìm hiểu về việc đi du lịch ở nơi nào đó , hệ thống mới update mượt hơn nhiều. giao diện thân thiện và tiện lợi hơn. ủng hộ hahalolo”

Những góp ý của người dùng

“Nghe thấy app của người Việt là mình nhảy vào liền và còn lôi kéo mấy đứa em tải thử. Nhưng mãi vẫn không sao kết bạn được với chúng. Khi thì báo lỗi, khi thì hiện lên 1 đống lời mời mà “bên kia” chả thấy đâu, khi thì vào không được. Cảm giác Hahalolo chưa “mượt” và thuận lợi lắm”

“Sau khi sử dụng, cảm thấy rất tốt ạ!!! Có vài điều em góp ý kiến: khi nhắn tin không hiện ảnh đại diện, tin nhắn không hiện lên khi có tin. Em nghĩ dù mới là thử nghiệm,nhưng mong rằng nhà phát triển có thể hoàn thiện cho MXH cho người Việt một cách tốt nhất. Luôn ủng hộ, cám ơn nhà phát triển ạ!!!”

“Thấy dùng cũng ok . đặc biệt là app khá nhẹ . đăng kí đơn giản . góp ý : hi vọng là lúc đăng tải dữ liệu lên thì app có thể chạy ngầm được không , vì nếu tải nội dung quá lớn sẽ mất rất nhiều time . nếu như bây giờ thì mất rất nhiều time để đợi load xong mới được dùng vào việc khác . App lên có mục chia sẻ liên kết với các MXH khác nữa . để khi đăng tải sẽ tiện lợi cho những nhà quảng cáo , và nhiều người biết đến hahalolo hơn”