Review ngũ cốc Bambi

Bổ sung ngũ cốc cho mẹ sau sinh là một trong những lựa chọn rất tốt trong bữa ăn dinh dưỡng giúp bổ sung năng lượng và phục hồi sức khỏe cho các mẹ sau sinh, đặc biệt lợi sữa cho mẹ mà lại rất lành tính. Hãy cùng tìm hiểu các loại ngũ cốc lợi sữa Bambi tốt nhất hiện nay nhé.

Bột ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh là gì?

Ngũ cốc lợi sữa là các loại loại hạt tự nhiên có hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa các nhiều các vitamin tự nhiên và trong thành phần của nó có tác dụng làm tăng lượng sữa cho mẹ. Cũng bởi sự lành tính của nó mà rất nhiều mẹ sau sinh dùng ngũ cốc dưới dạng bột, hạt nguyên cám để sử dụng như loại thực phẩm giúp lợi sữa bổ sung bên cạnh khẩu phần ăn hàng ngày.

Ngũ cốc thiên nhiên bao gồm các dưỡng chất, protein, lipid thực vật, vitamin và các khoáng chất giúp kích thích sữa về nhiều, cho sữa mẹ thơm, nguồn sữa mát, tốt cho hệ tiêu hóa của bé, lên cân nhanh.

Ngũ cốc lợi sữa Bambi

Ngũ cốc lợi sữa Bambi thành phần 100% tự nhiên chứa hơn 30 loại hạt siêu dinh dưỡng được nghiên cứu theo công thức đặc biệt, giúp lợi sữa, chữa mất sữa, ít sữa, tăng chất lượng nguồn sữa, sữa đặc, thơm, mát. Hương vị thơm ngon với công thức siêu kích sữa đạt chuẩn, đảm bảo chỉ sau 3 ngày sữa mẹ về ướt áo, sữa đặc sánh, con tăng cân đều, cứng cáp.

Lưu ý khi sử dụng ngũ cốc

  • Có thể uống ngũ cốc vào sáng sớm hoặc bữa xế. Tuy nhiên không được chỉ ăn mình ngũ cốc mà bỏ bữa chính.
  • Không nên lạm dụng quá nhiều bột ngũ cốc, mỗi ngày chỉ nên uống từ 1-2 ly vì uống quá nhiều sẽ gây tình trạng khó hấp thụ một số dưỡng chất cần thiết.
  • Do ngũ cốc không sử dụng chất bảo quản nên khi sử dụng cần cất giữ cẩn thận, tránh ẩm mốc. Khi thấy có một trong các dấu hiệu như vón cục, đổi màu, có mùi lại có thể bột đã bị hỏng, nên bỏ đi.
  • Nên cho trẻ bú liên tục để duy trì sữa mẹ, có thể dùng máy hút để hỗ trợ. Kết hợp ăn uống nghỉ ngơi để mẹ có tinh thần thoải mái mới có thể đảm bảo được chất lượng sữa cho trẻ được
Scroll to Top