Review thương hiệu Ông Già IKA

Thương hiệu ông già IKA

Ông chủ thương hiệu Ông Già IKA – Ông Jiri Kaspar, sinh năm 1947 tại thành phố nhỏ Chocen – CH Séc. Ông được mọi người gọi với các tên thân mật là IKA. Sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống sản xuất đồ nguội, IKA được thừa hưởng bí quyết tẩm ướp, công thức làm các sản phẩm xúc xích và thịt hun khói. Gia đình của ông là một doanh nghiệp trong nước chuyên sản xuất các sản phẩm truyền thống. Các sản phẩm của dòng họ IKA rất nổi tiếng và được nhiều thế hệ người dân Tiệp Khắc (cũ) yêu thích

Ban đầu, từ một Công ty nhỏ với năng suất chỉ đạt vài chục cân trên ngày. Đến nay Ông Già IKA đã phát triển thành một công ty lớn, với hệ thống nhà xưởng, máy móc, kho bãi hiện đại, công suất tối đa ước tính khoảng vài tấn mỗi ngày. Trải qua bao thăng trầm của nền kinh tế thị trường cũng như ảnh hưởng của suy thoái kinh tế trong nước và thế giới, nhưng công ty CP Ông Già IKA vẫn đứng vững và ngày càng phát triển.

Các sản phẩm với chất lượng và hương vị độc đáo ngày càng gần gũi và được nhiều người tiêu dùng đón nhận, yêu thích, góp phần vào thế giới thực phẩm đa dạng tại Việt Nam một khẩu vị mới.

Thương hiệu Ông Già IKA nhiều năm liền đạt Cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng (VN Bestfood & Product), Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Hiện tại Công ty CP Ông Già IKA đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, ISO 22000 và HACCP, điều này cho thấy Ông già Ika đã và đang dần khẳng địng vị thế, tạo nên những sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng

Đa dạng sản phẩm

  • Thịt hun khói: Gà hun khói, ba chỉ hun khói, bắp bò hun khói, chân gió hun khói,..
  •  Salami: Salami dây, salami tỏi, salami cocktail, salami khô,..
  • Xúc xích: Xúc xích nấm, xúc xích hun khói, xúc xích nướng, xúc xích Klobasa,..
  • Thực phẩm đặc biệt: Jambon, lườn gà hun khói, lưỡi heo hun khói, sườn sụn hun khói,..

Điều đặc biệt tạo nên Ông Già IKA

  • Nguồn nguyên liệu thịt đảm bảo, không sử dụng các chất cấm
  •  Không sử dụng các loại hormon tăng trưởng tăng trọng, không chứa dư lượng kháng sinh có hại
  • Sản phẩm mang hương thơm đặc trung của gỗ sồi hun khói
  • Gia vị, công thức tẩm ướp theo bí quyết gia truyền của dòng họ IKA
  • Giữ trọn nguồn dinh dưỡng và vị ngon đậm đà của thịt
  • Quy trinh sản xuất có đội ngũ chuyên gia tư vấn công nghệ thực phẩm giàu kinh nghiệm giám sát vận hành.

Với nhiều năm liền đạt Cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng (VN Bestfood & Product), Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Công ty CP Ông Già IKA tự tin mang đến các sản phẩm an toàn và dinh dưỡng.

Scroll to Top