Review loa Malata

44

Thương hiệu loa kéo Malata gần đây được các dánh giá là loa công suất lớn nhưng thiết kế rất gọn gàng dễ dàng di chuyển, hơn nữa là dòng loa được mệnh danh là pin trâu nhất phân khúc loa di động.

Giới thiệu loa Malata

  • Loa kéo Malata được tích hợp 2 cây micro không dây khá chuyên nghiệp, hát rất nhẹ và được tùy chỉnh theo ý thích với các tính năng như chỉnh delay, eco, bass, treble riêng biệt giúp bạn dễ dàng thao tác.
  • Âm thanh không quá to hỗn như các dòng loa khác mà nghe tiếng rất ấm và trong tiếng rất thích hợp để hát karaoke. Do được trang bị loa bass thế hệ mới nên giúp âm thanh nhiễn trở nên trung thực hơn.
  • Là dòng sản phẩm ra sau các thương hiệu loa kéo temeisheng, MBA, Bock, Oris nên đàn em Loa kéo Malata được những lợi thế về kích thước, hình dáng, công nghệ. Nhờ bo mạch được cải tiến tốt giúp loa có tuổi thọ bền hơn, pin sử dụng lâu hơn tất cả các dòng loa trước.

Ưu điểm vượt trội

Gây ấn tượng với thiết kế vô cùng mới lạ,  với phần vỏ được làm theo hình khối hộp đứng toát ra một sự cứng chắc, đồ sộ và tạo sự an tâm cho người dùng về sản phẩm. Phũ toàn diện lên bề mặt gỗ của loa là một lớp sơn bóng vừa làm nổi bật vừa hạn chế bụi bám vào thân loa.

Lớp lưới phía trước tương đối khá mỏng, song lai có độ bền khả năng chịu lực cao nhờ chất liệu hợp kim bằng kim loại. Lớp lưới đen còn được sơn thêm một lớp sơn chống gỉ làm vẻ ngoài luôn luôn tươi mới, khe lưới nhỏ có thể nhìn thấy những phụ kiện bên trong loa.

Áp dụng công nghệ tùy chỉnh mới nhất trên thị trường loa kéo nên phần điều chỉnh của loa Malata cũng tạo cho người dùng một sự lý thú khi vừa nhìn thấy.

Tích hợp tất cả lên mặt trên của loa như những dòng loa mini của hãng để đạt được sự dễ dàng khi thao tác cho người dùng nhất. Nhìn từ trên xuống sát màn lưới là một bảng đèn led cho phép theo dõi những hoạt động thao tác của loa như : thứ tự bài hát, chế độ và mức pin hiện tại.

Phía trên một chút là bộ nút điều chỉnh với chủ đạo là các phím chỉnh khi xài USB/SD, nút chuyển chế độ và ưu tiên micro. Tiếp theo bên trên là dàn nút điều chỉnh effect của loa và micro ( 2 nút cho loa nằm bên trái và 6 nút cho micro ở  bên phải ).

Thoáng nhìn người dùng sẽ thắc mắc rằng những cổng kết nối của loa nằm ở đâu, tuy nhiên nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy chúng nằm trên hàng nút chỉnh treble, bass có 2 miếng cao su, chúng dùng để che chắn những cổng jack 3.5, jack 6.5 cho kết nối micro và cổng kết nối USB/SD tránh những bụi bẩn bay vào bên trong.

Phía mặc sau của loa gồm có 1 đèn báo pin có độ chính xác cao, 1 jack đấu bình 12V, 1 công tắc nguồn và 1 cổng sạc với nguồn 220V.

Phần âm thanh của loa được đánh giá khá cao nhờ độ ấm khi âm phát ra nhờ lớp vỏ gỗ chủ đạo của phần thân. Bass dập mạnh, chắc và người dùng có thể cảm nhận sự tăng hay giảm dần, tùy theo âm lượng sử dụng. Treble trong, thanh nên lời bài hát hoặc giọng của bạn sẽ được truyền tải đến người nghe một các chân thật nhất. Với loa bass 40 cm và công suất đạt đến 500W bạn có thể dùng loa Malata  ở bất cứ đâu và nhu cầu như thế nào đều có được kết quả như mong muốn.

Có hỗ trợ thêm một cổng xả khí, giúp loa xử lý âm thanh bên trong tốt hơn, âm khi bị nén lại cũng những nhiệt độ loa cũng không quá nóng khi sử dụng trong 1 thời gian dài.

Tính tiện lợi và đa năng luôn được Malata đẩy lên hàng đầu, chính vì thế mà loa Malata có những ưu điểm cho một chiếc loa kéo vượt được mọi đia hình. Hai tay nâng phía trên, 4 bánh xe ( trong đó 2 bánh sau có thể chuyển thành bánh cố định ) và đặc biệt hơn là một ngăn đựng micro nằm ở bên hông của loa.

Thời gian dùng tương đối dài từ 4 – 6 tiếng và có khả năng sử dụng điện từ bình acquy 12V nên cuộc vui của bạn sẽ không bị gián đoạn.