Review thẩm mỹ viện Hani

50

Đào tạo phun xăm thẩm mỹ TPHCM ngày càng phát triển vượt trội và được đầu tư mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Bởi lẽ, đây được xem là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng nhiều nhất. Bạn có thể tham khảo thẩm mỹ viện Hani dưới đây.

Đặc điểm nổi bật của thẩm mỹ viện Hani

Nắm trong tay công nghệ tân tiến cùng đội ngũ chuyên gia có tầm, Hani Lash & Brows đang là một trong những địa chỉ được phái đẹp TpHCM tìm tới phun xăm thẩm mỹ. Làn môi thâm xỉn, nhợt nhạt hay hàng chân mày thưa, không dáng của bạn sẽ nhanh chóng được “phù phép”.

Từ “yếu điểm” của khuôn mặt, những nét trên lại trở thành điểm nhấn, tạo ra nét quyến rũ khiến đối phương muốn ngắm nhìn mãi không thôi. Hơn thế nữa, đây cũng là cách cải vận, thu hút vượng khí mà rất nhiều người đang yêu thích hiện nay.

Sở hữu kỹ thuật Shading tạo hạt tân tiến bậc nhất hiện nay, Hani Lash & Brows có thể giúp bạn biến hàng chân mày thưa, không có dáng trở nên sắc nét. Đặc biệt những am hiểu chuyên sâu về nhân tướng học, sự tinh tế sau nhiều năm kinh nghiệm của các chuyên gia tại trung tâm còn giúp khách hàng tìm ra dáng mày hợp với khuôn mặt. Bằng cách sử dụng các đầu kim siêu nhỏ cùng hệ thống máy móc hiện đại nhất, kết hợp với sự khéo léo, kinh nghiệm lâu năm, các chuyên gia sẽ tạo ra những đường chân mày mềm mại, chính xác.

Các tác động vừa đủ chỉ đến lớp chân bì của da còn tránh xa hiện tượng chảy máu, tổn thương hay để lại sẹo. Đặc biệt, Hani Lash & Brows chỉ sử dụng mực thảo dược nhập khẩu từ Hàn Quốc, Anh Quốc, Mỹ, Đức, Pháp,…Do đó, sản phẩm một mặt đặc biệt lành tính, an toàn với người dùng. Đồng thời bạn còn sở hữu hàng chân mày sắc nét, màu tự nhiên và bền lâu từ 2-3 năm một cách dễ dàng.

Bằng mắt nhìn tinh tế, sự tư vấn nhiệt tình mà chuyên gia từ trung tâm mang tới sẽ giúp chúng ta “đọc vị” được kiểu mày phù hợp, biến những khuyết điểm mờ nhạt, tạo ra khuôn mặt ấn tượng, sắc nét để bạn thêm tự tin khi giao tiếp, đi làm, hẹn hò…

Là trung tâm phun xăm thẩm mỹ có tiếng tại TpHCM, Hani Lash & Brows phát triển song hành cả mảng dịch vụ và đào tạo. Chính yếu tố này giúp địa chỉ kể trên luôn “đi trước đón đầu” những thay đổi, nắm bắt được xu hướng mới của thời đại.

Vì thế, chẳng hề quá lời khi cho rằng, “học viện sắc đẹp” này sẽ giúp bạn từ nàng lọ lem quê mùa trở thành công chúa, nữ hoàng theo cách riêng của mình. Hani Lash & Brows hiện có chính sách bảo hành dài lâu, mức giá phải chăng hơn hẳn nhiều trung tâm cùng cấp.

Có lẽ, chính những thế mạnh hiếm có này đã giúp trung tâm trở thành địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín hàng đầu Sài thành được cả ngàn người yêu thích, rỉ tai nhau tìm đến suốt thời gian dài vừa qua!

  • Chế độ bảo hành: 1 lần dặm sau 2 tháng (môi); sau 1 thág (mày, mí)
  • Giá: 1tr2 – 2tr4

Phun Môi: Hơn 12 kĩ thuật và hơn 30 tông màu Phun Môi khác nhau Tùy thuộc vào cơ địa
Phun Mày: 
Hơn 8 kĩ thuật và hơn 24 tông màu Chân Mày khác nhau
Phun Mí: 
Hơn 4 kĩ thuật và hơn 3 tông màu Mí Mắt Khác Nhau
Điêu Khắc: 
Hơn 7 kĩ thuật và hơn 5 tông màu Chân Mày Điêu Khắc Khác Nhau