Top 15 quán nước view sang chảnh được giới trẻ check-in nhiều nhất

1. Pay Kin Cha Kan
Địa chỉ: 106/1 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Đây là quán trà sữa Thái nhé. Quán tọa lạc trong một con hẻm cực yên tĩnh, thích hợp với các bạn thích sự yên tĩnh. Tiệm trông nhỏ nhỏ, quán decor xinh, bên trong có góc trưng bày mấy “quàng thượng” dễ thương lắm í !!! Bạn nào ngán cf thì cứ đổi qua trà sữa Thái ở quán này nhé. Tiệm trang trí theo tông chủ đạo là màu trắng, mặt tiền quán chụp hình ăn ảnh cực kì nhá mấy bạn.
2. Jean Paul Café
Địa chỉ: 33/11 Lý Văn Phúc , P.Tân Định, Quận 1
Quán cf này vừa xinh vửa xịn, là không gian tuyệt vời để các thánh sống ảo chụp choẹt. Ở quán có toàn bộ các trò chơi như bài tây, cờ tỉ phú, uno, rút gỗ, …, các bạn muốn mượn chơi cứ nói với nhân viên. Nhân viên thân thiện lắm. Đồ uống thì ly nào chất lượng ly đó. Nhất là bạc xỉu, ngon muốn xiruuuuu.
3. The August Coffee & Poshtel
Địa chỉ: 59/11 Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Thức uống trình bày đẹp, lại ngon nữa, nên mình thường xuyên ghé quán. Mỗi lần uống lại được thưởng thức những món khác nhau. Bánh kem ở đây cũng ngon lắm nhé, mỗi lần mình đến đều ăn kèm bánh với thức uống. Giá cả cũng phù hợp với không gian chứ không có quá đắt đâu nhé !!!
4. Pora Pora
Địa chỉ: (Tầng 2) 7/12 Nguyễn Trãi Quận 1
Nhân viên quán thì dễ thương, đẹp trai. Nước uống đa số là smoothes vừa ngon lại làm nhanh. Không gian gồm tầng 2 và sân thượng, chụp hình khá đẹp, góc nào cũng lung linh.
5. Terrace Café
Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Tầng Trệt Saigon Center, Quận 1
Quán thiết kế kiểu bắt mắt bao gồm 2 tầng, tầng trên thiết kế kiểu sang trọng. Thiết kế mở với không gian xanh ấn tượng.Menu đồ ăn thức uống đa dạng nhưng giá cũng tương đối cao. Ở đây đa phần sẽ đông khách nên các bạn hãy đặt bàn trước khi đi qua fanpage của quán để khỏi phải mất công đến quán rồi lại phải về. Nhân viên phục vụ cũng chuyên nghiệp lắm nhé.
6. Bắc Kim Thang The Local
Địa chỉ: 70-72-74 Tôn Thất Đạm, Quận 1
Đây thực sự là một góc rất đặc trưng của Sài Gòn, vì ngước lên là toà nhà trái bắp trên đầu, bên kia đường cũng toàn những tòa nhà xưa xưa. Quán thiết kế theo tông màu trắng, một màu trắng tinh, từ quầy bar đến Wc.
7. B.Story Café
Địa chỉ: 57E Tú Xương, Quận 3
Từ ngoài nhìn vào là một tòa nhà với tông màu trắng tinh kích thích tò mò của mọi người. View rất chi là xịn sò, ánh sáng ấm áp, âm nhạc cổ điển và đặc biệt là mùi sáp thơm như bước vào quầy tiếp tân của khách sạn 5 sao á, nói chung phong cách quán theo kiểu Châu Âu. View chụp ảnh phải nói là xuất sắc nhé.
8. Pinkroom
Địa chỉ: (Lầu 2) 152 Hải Thượng Lãn Ông, P.10, Quận 5
Nhiều góc chụp đẹp, yên tĩnh, nhạc nhẹ nhàng, thích hợp cho cuối tuần relax sương sương. nước uống & bánh ngọt rất ngon, giá cũng bình dân ,phong cảnh đẹp để chụp hình,nhân viên của quán phục vụ chu đáo vui vẻ
9. September Saigon.
Địa chỉ: 118/1D Nguyễn Trãi, P.3, Quận 5
10. OZ Coffee House
Địa chỉ: 273/46 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Quận Bình Thạnh
11. THURSDAY’S CHILD
Địa chỉ: 49 Nguyễn Đăng Giai, Quận 2
12. Nhà Của Nắng Coffee & Tea
Địa chỉ: 329/13 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Quận Phú Nhuận
13. Tiệm Cà Phê Hiên Cúc Trắng
Địa chỉ: 25 Tân Canh, P.1, Quận Tân Bình
14. J’hub Beer & Eatery
Địa chỉ: 54 Út Tịch, Quận Tân Bình
15. Megustas Cafe after Nails
Địa chỉ: 301 Thống Nhất, P. 11, Quận Gò Vấp
Scroll to Top