Top những quán theo mô hình Rooftop có view chill hết nấc

64
  1.  SARGON Rooftop – 2/42 Cao Thắng phường 5, quận 3.
QUÁN CAFE ROOFTOP VIEW HOT RẦN RẦN Ở SÀI GÒN” cho team sống ảo – Sài Gòn xuất hiện nhiều quán cafe nhưng rooftop có view đẹp thì rất ít. SARGON nằm ngay vị trí trung tâm cho bạn những background sống ảo xinh xắn. Hẹn hò bạn bè cafe, tận hưởng những phút giây thư giãn khác biệt mỗi khi rảnh rỗi nhé
Sargon rooftop coffee toạ lạc tại tầng 9-10 và được bảo phủ toàn bộ bằng kính nên ngắm được toàn bộ thành phố trên cao. Là nơi được đánh giá cao về view, món ăn và nước . Ngắm hoàng hôn và mưa cực đã nhé cả nhà.
2. Phen’s Coffee – 142 Nguyễn Văn Công, Gò Vấp.
Ngày cuối tuần mình dạo quanh một hẻm nhỏ của Gò Vấp để tìm về một vùng trời xanh, vừa cà phê vừa ngắm máy bay đáp cánh thật chill làm vài bức hình ở đây nữa là lung linh.
Với không gian kín, phòng lạnh rộng rãi rất riêng tư cho bạn làm việc.
Mình ưng nhất là trà nhài hạt sen macchiato trà thơm, lớp macchiato béo béo ăn cùng hạt sen bùi bùi ngon lắm cả nhà, ngoài ra trà đào ổi hồng bên đây cũng ngon lắm nha, sáng uống là healthy lắm á. Quán vừa ra món mới là cà phê bơ bạn nào thích lạ có thể thử em này nha. Nhân viên bên đây thì dễ thương hết sức à, bọn mình đi tầm 9h sáng nắng trời rất đẹp nha.
Mình đã ghé quán được vài lần, rất ưng nên share cho các bạn trải nghiệm. Không những có view cho các bạn đam mê máy bay như mình thì mỗi lần mình ghé thì quán luôn decor thêm nhiều chỗ để các bạn tha hồ checkin chụp choẹt.
Lầu 2 quán decor theo phong cách cổ điển, có cả dàn đĩa than nghe những bản nhạc xưa đã phếch. Ngoài garden còn đầu tư thêm dàn dù trong, buổi tối lên thêm vài ánh đèn nhỏ tha hồ mà chill. Dưới sân sau thì có thêm 1 bé hạt được đặt ngay hồ nước có khói bốc lên.
Nhân viên vui tính, nhiệt tình. Mình nhớ mỗi lúc mưa các bạn nhân viên chạy lên kéo bạt cho khách mà ướt hết cả người, dù vậy mà các bạn vẫn vui vẻ hong quạu.
Mình thấy cuối tuần thì hơi đông, sẽ khó cho các bạn chụp hình vì khách nhiều, mình cũng ngại nên không chụp được nhiều. Nên đi đầu tuần và giữa tuần thì mình thấy hợp lý nhất, tha hồ lăn lê bò lếch để chụp những tấm hình xịn xò. Mình order thêm thì được bạn cash tư vấn là nếu 1 khách order thêm ly thứ 2 sẽ được giảm giá 50% vì quán có chương trình hỗ trợ cho khách ngồi lại làm việc hoặc học tập
3. Lava Coffee – 61 Quang Trung, Gò Vấp
Quán có 3 tầng nhưng mình review cái rooftop mà đến nên không có ảnh của tầng 1 và 2, nhưng 2 tầng này set up cũng khá xinh, cửa kính to nhìn xuống view đường ngắm xe cộ chạy qua chạy lại, nhiều bàn lớn cho khách đi theo nhóm, có ổ cắm điện để ngồi làm việc nữa, tầng 2 có tấm gương bự chà bá để mí bạn chụp ảnh nà.
View tầng thượng xinh lắm nha, tại mình chụp xấu chứ ở ngoài xinh hơn, buổi tối lên đèn vàng ảo dịu, 1 mặt nhìn xuống đường – mặt còn lại nhìn ra bãi cỏ bên sân bay, ngồi trên này chiu chiu ngắm máy bay dui lắm.
Về đồ uống thì mình chỉ mới thử trà sữa olong sương sáo (45K size M) và cà phê phin sữa đăk nông (41K size L), cũng oke lắm mọi người ạ. Quán còn bán nhìu loại bánh nữa, bạn nào ăn rồi review giúp mình nhé !!!
4. Khói rooftop – Tầng 6 – 7, 1 Phú Mỹ, Phường 22, Q. Bình Thạnh
Khói nằm ở trên lầu 6 của một tòa nhà cao tầng. Bạn bấm thang máy lên tới lầu 5, chịu khó leo lên thêm một lầu nữa là nhìn thấy biển hiệu Khói Rooftop. Nơi mà bạn có thể nhâm nhi thức uống, trò chuyện cùng bạn bè và ngắm trọn view về đêm của thành phố Sài Gòn.
Ngoài ra Khói Rooftop Saigon còn có một góc check-in siêu xịn, một chiếc cầu thang gỗ được giăng sáng bằng đèn dây tóc, là nơi ngắm cảnh, thu trọn background lung linh ánh đèn của Sài Gòn đêm vào trong khung hình của bạn. Từ Khói Rooftop Saigon bạn có thể ngắm được toà Bitexco, Landmark 81 và những toà nhà cao thấp đầy màu sắc khác trong một không gian vừa ấm cúng vừa lý tưởng
Giá từ 29k
17h -00:30 hàng ngày
Gửi xe 5 ngàn
Nếu không thể du lịch xa, hãy tự thưởng cho bản thân một buổi hẹn hò ở những quán Rooftop view cực đỉnh này. Ông nào người yêu hay giận dỗi vu vơ thì dẫn đến đây chill với chụp ảnh là quá hợp lí luôn.
5. Trăng Non Rooftop – Lầu 7, 302 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Bình Thạnh
Best seller: hông phải đồ ăn thức uống mà chính là chiếc view ở đây á mọi người, bạn nào thích ngắm hoàng hôn hay chiều tà thì nên đi sớm. Tầm 5h30 là lúc trời đẹp nhất nghen
Đồ uống: Quán chủ yếu bán beer, ngoài ra thì có soda, cocktail,… Bạn nào không uống được đồ có chứa cồn thì yên tâm là ở đây có mấy món nước trái cây nhập cũng siêu ngon. Giá cả cũng ổn áp lắm, tầm 29k là có 1 chai bia cho chiều hoàng hôn rùi
Đồ ăn: quán bán nhiều món mà mình thích nhất là combo khoai chiên.
Điểm trừ duy nhất là mình đi vào cuối tuần quán nên đến tối quán hơi đông xíu không chụp hình view trên tầng 2 được nè.
6. Nắng Rooftop – 326 đường Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Quận 7
Quán nằm kế bên con cưng nên mọi người nhớ để ý nha. Decor tone vàng chanh nhìn cái là chim ưng liền luôn. Không gian rộng có cả phòng máy lạnh và ngoài trời. Tuy chỉ có 2 bạn nhân viên nhưng phục vụ và pha chế khá nhanh nhẹn. Mọi người nên tranh thủ đi sớm vì tầm 10h sẽ bắt đầu đông khách.
Chúc các bạn có một ngày cuối tuần vui vẻ và chill cùng rooftop nhé