Top các Resort sang trọng bậc nhất Việt Nam năm 2021?

 

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là resort sang trọng bậc nhất Việt Nam năm 2020, theo xếp hạng của tổ chức World Travel Awards – Giải thưởng Du lịch Thế giới.

Top 12 Resort luôn được giới siêu giàu, hội “rich-kid” lui tới, bởi vẻ đẹp, địa thế, đẳng cấp dịch vụ và những trải nghiệm đáng đồng tiền bát gạo.

Nếu một trong những “điều điên rồ nhất” bạn mong muốn thực hiện trong đời chính là bỏ tiền ra để tận hưởng một kì nghỉ ngỡ chỉ-có-ở-thiên-đường, thì 10 Resort được mệnh danh là thiên đường nơi hạ giới ngay tại Việt Nam.

Lưu ngay lại để lúc nào mệt mỏi thì cầm tiền rồi bỏ lại tất cả mà đi 😀

01 – AMANOI NINH THUẬN RESORT
Địa chỉ: Vĩnh Hy, Ninh Thuận, Việt Nam
Giá phòng: 19,5 triệu – 146,5 triệu / 2 người / đêm
 

Amanoi, tỉnh Ninh Thuận ẩn mình trong khu bảo tồn đa dạng sinh học của vườn quốc gia Núi Chúa và vịnh biển hoang sơ giàu san hô. Nơi thiên nhiên hoang sơ hòa vào làn nước trong vắt của Vịnh Vĩnh Hy, Amanoi mang đến cho bạn một không gian thanh bình, hòa quyện với cảm hứng phiêu lưu bất tận. Điều kiện vi khí hậu độc đáo khiến địa điểm này của Việt Nam trở thành một trong những khu vực đa dạng sinh học bậc nhất thế giới ở cả đất liền và biển. Bên cạnh thiên nhiên hoang dã được bao bọc bởi 32km đường bờ biển, bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng sở hữu những rạn san hô đầy màu sắc và là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động ngoài trời. Bầu không khí riêng tư yên tĩnh của Amanoi là không gian tuyệt vời để Aman Spa cung cấp các liệu pháp chăm sóc sức khỏe cùng với bộ đôi hai căn Wellness Pool Villa tiên phong, nơi dành cho nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe toàn diện giữa những kỳ quan thiên nhiên đặc biệt và độc đáo nơi đây.

 

02 – SIX SENSES NINH VÂN BAY
Địa chỉ: Ninh Vân Bay, Ninh Hòa, Vịnh Ninh Vân, Việt Nam
Giá phòng: 15 triệu – 79,6 triệu / 2 người / đêm
 

Six Senses Ninh Vân Bay là khu nghỉ dưỡng cao cấp với dịch vụ thân thiện và sang trọng được xây dựng ngay trên vịnh Ninh Vân. Đây là resort 5 sao quốc tế tại Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá của hiệp hội du lịch thế giới. Với kiến trúc độc đáo, thân thiện với môi trường, dịch vụ đẳng cấp từ phòng nghỉ cho đến ẩm thực và sự chăm sóc từ nhân viên sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên cho du khách.

Six Senses Hideaway Ninh Van Bay - C&M Travel DesignC&M Travel Design

 

03 – AN LAM RETREAT NINH VÂN BAY
Địa chỉ: Ninh Vân Bay, Ninh Hòa, Vịnh Ninh Vân, Việt Nam
Giá trung bình: 3,5 triệu / 2 người / đêm
 

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay tọa lạc giữa rừng nhiệt đới xanh mát, cùng với tầm nhìn ngút mắt ra vùng biển thanh bình của vịnh Ninh Vân, thác nước tự nhiên và bãi biển trải dài tuyệt đẹp chắc chắn sẽ không để bạn thất vọng. Được thiết kế theo lối kiến trúc vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên, mở ra quang cảnh biển thơ mộng là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ dưỡng tìm về sự thư thái, riêng tư, tách biệt với cuộc sống bận rộn thường ngày.

04 – INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT
Địa chỉ: Bãi Bạc, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
Giá trung bình: 6,5 triệu / 2 người / đêm
Đặt phòng ngay: atastay.com/intercontinental

InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort vốn đã quá nổi tiếng trên thế giới bởi những trải nghiệm xa xỉ trong những căn phòng thượng lưu vốn không dành cho số đông. Nhưng phải thật sự trải nghiệm ít nhất một lần, bạn thậm chí sẽ còn ngỡ ngàng hơn nữa trước nhiều điều xưa nay chưa từng nghĩ đến. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là một quần thể nghỉ dưỡng phức hợp với lối kiến trúc độc đáo góp phần làm cho bán đảo Sơn Trà thêm lung linh sắc màu. Nơi đây vốn đã được thiên nhiên ưu đãi có núi cao hùng vĩ, biển xanh cát trắng nắng vàng, sâu dưới đáy biển là những rặng san hô nhiều màu sắc đưa mình theo tiếng sóng biển.

 

05 – SIX SENSES CÔN ĐẢO RESORT
Địa chỉ: Biển Đất Dốc, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Đặt phòng ngay:

 

06 – ANANTARA QUY NHƠN
Địa chỉ: Cầu Bãi Dại, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định
Đặt phòng ngay:

Avani Quy Nhơn Resort hay còn có tên gọi khác là Life resort Quy Nhơn có tất cả 63 phòng nghỉ được thiết kế độc đáo mang đậm phong cách Chăm Pa cổ xưa. Đặc biệt, từ ban công mỗi phòng bạn có thể ôm trọn vẹn biển vào lòng, sáng sáng ngắm ánh mặt trời rực rỡ, chiều chiều thư thái nhìn mặt trời lững lờ trôi về phía chân trời. Một điểm ấn tượng của AVANI Resort & Spa đó là những phòng thông nhau, vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa tạo ra sự thân thiện, phù hợp với chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình. Hơn nữa, đây là khu resort ở Quy Nhơn duy nhất có các lớp học yoga và tachi miễn phí cho khách lưu trú. Vừa có thể nghỉ ngơi, vừa tham gia luyện tập để duy trì sự cân bằng tinh thần cho mình. Còn gì hấp dẫn hơn, phải không nào?

 

07 – FOUR SEASONS NAM HẢI RESORT
Địa chỉ: Hà My Đông B, Điện Dương, Điện Bàn, Hội An, Việt Nam
Giá trung bình: 17 triệu – 62 triệu / 2 người / đêm

Four Seasons Resort The Nam Hải nằm ở điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu của đất nước dọc theo bờ biển nguyên sơ của Hội An và gần các thị trấn lân cận của Hội An, một thương cảng được UNESCO bảo vệ từ thế kỷ 15 và là một trong những điểm đến ẩm thực hiện đại của Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng cũng có vị trí thuận lợi chỉ 30 phút từ thành phố Đà Nẵng và sân bay quốc tế Đà Nẵng, du khách quốc tế dễ dàng tiếp cận. Khu nghỉ dưỡng thân mật, Four Seasons Resort The Nam Hải sẽ cung cấp 40 căn biệt thự riêng tư và 60 biệt thự nghỉ dưỡng mới được cải tạo, tất cả các phòng tắm ngoài trời đặc trưng, ruộng bậc thang, và không gian sống rộng trong nhà và ngoài trời. Tại trung tâm của các khu nghỉ dưỡng là loạt ha hồ bơi, hai bên là những cây cọ và tầm nhìn không bị cản trở của bãi biển cát trắng của Hội An. Các tiện nghi rộng rãi tại khu nghỉ dưỡng sẽ bao gồm ba nhà hàng đẳng cấp thế giới nằm cả trên bãi biển và cạnh hồ bơi, cũng như một trường dạy nấu ăn Việt Nam hoàn toàn mới.

 

08 – FUSION MAIA DANANG RESORT
Địa chỉ: Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
Giá trung bình: 6,5 triệu – 35 triệu / 2 người / đêm

Fusion Maia Đà Nẵng là khu biệt thự nghỉ dưỡng độc đáo mang lại không gian thư giãn tối đa. Với thiết kế đơn giản, dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn và ý tưởng spa trọn gói đầy bất ngờ, Fusion Maia Đà Nẵng là đứa con tinh thần trong mong muốn mang đến sự hài hòa của một cuộc sống khỏe mạnh và sang trọng bậc nhất cho du khách. Tất cả các phòng đều là dạng villa rộng rãi, thoải mái và đều có hồ bơi riêng. Dịch vụ Spa bao gồm 02 liệu trình spa mỗi ngày dành cho khách, ngoài ra resort còn cung cấp các hoạt động chăm sóc sức khỏe miễn phí khác như Yoga, Taichi, Reiki,… Đội ngũ Fusionista thân thiện, chủ động, đa tài và am hiểu thông tin hỗ trợ khách trong suốt kỳ nghỉ. Hãy đến Fusion Maia và cảm nhận sự thư giãn chưa từng có..

09 – FUSION RESORT PHÚ QUỐC
Địa chỉ: Bãi Biển Vũng Bàu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam
Giá phòng: 5 triệu – 23 triệu / 2 người / đêm

 

10 – FOUR SEASONS RESORT THE NAM HAI HOI AN
Địa chỉ: Khối Hà My Đông B, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam, Việt Nam
Giá trung bình: 17 triệu – 62 triệu / 2 người / đêm

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã được bình chọn là Resort Sang trọng nhất Việt Nam năm 2020 (Vietnam’s Leading Luxury Resort 2020). Đây là năm thứ 4 liên tiếp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhận được bình chọn này.

Hòa mình vào những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà nổi tiếng và được bao quanh bởi một phong cảnh tuyệt đẹp, 201 phòng mang tính biểu tượng của khu nghỉ dưỡng được kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley từ Bensley Design Studios Bangkok thiết kế.

Đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2012, đây là khu nghỉ dưỡng InterContinental đầu tiên tại Việt Nam.

Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt thông qua thiết kế cá tính và đầy sáng tạo của ông, tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả).

Khu nghỉ dưỡng còn mang đến cơ hội khám phá nghệ thuật ẩm thực thượng hạng tại nhà hàng La Maison 1888, điểm đến cho các bữa ăn cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Dưới sự dẫn dắt của đầu bếp 3 sao Michelin Pierre Gagnaire, La Maison 1888 được vinh hạnh nằm trong danh sách top 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới được bình chọn bởi CNN.

Năm 2020, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort không chỉ được bình chọn là Resort sang trọng nhất Việt Nam, nó còn nhận được hàng loạt giải thưởng quốc tế khác.

Giải thưởng:
  • Resort Xanh nhất thế giới năm 2020 – World’s Leading Green Resort 2020
  • Nhà hàng khách sạn tốt nhất châu Á năm 2020 – Asia’s Leading Fine Dining Hotel Restaurant 2020
  • Resort Xanh nhất châu Á năm 2020 – Asia’s Leading Green Resort 2020
  • Villa khách sạn sang trọng nhất châu Á năm 2020 – Asia’s Leading Luxury Hotel Villa 2020
  • Resort sang trọng nhất châu Á năm 2020 – Asia’s Leading Luxury Resort 2020
  • Resort lãng mạn nhất châu Á năm 2020 – Asia’s Most Romantic Resort 2020
  • Resort Trăng mật tốt nhất châu Á năm 2020 – Vietnam’s Leading Honeymoon Resort 2020

Xếp sau InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Việt Nam có 3 resort sang trọng khác được đề cử giải thưởng Resort sang trọng hàng đầu Việt Nam là Banyan Tree Lăng Cô, Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An và Six Senses Ninh Van Bay

 

12 Banyan Tree Lăng Cô

Banyan Tree Lăng Cô

Nằm dọc bờ biển Nam Trung Bộ, Banyan Tree Lăng Cô là một khu phức hợp rộng lớn sang trọng mang phong cách kiến trúc hoàng gia Việt Nam, lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa ngày xưa.

Resort này được bao quanh bởi những bãi biển cát trắng và dãy núi hùng vĩ… tất cả tạo nên một khu nghỉ dưỡng với khung cảnh thơ mộng, hoà mình vào thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng bao gồm 32 biệt thự có view kênh đào, 17 biệt thự hướng biển với đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Banyan Tree Lăng Cô hoàn toàn tách biệt với những khu dân cư hay nơi phố thị ồn ào, đông đúc. Cụ thể, khu nghỉ dưỡng này cách Kinh Thành Huế khoảng 1,5 giờ lái xe, cách phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn khoảng 2 giờ lái xe.

13 Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An

Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An, tọa lạc tại khu vực Điện Dương, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh.

Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An Vietnam có 999 phòng khách. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, phòng tắm phụ, nhà vệ sinh phụ.

Khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ.

Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An từng 4 năm liên tiếp (2016 – 2019) giành giải Resort Trăng mật hàng đầu Việt Nam do World Travel Awards bình chọn.

Các giải thưởng do World Travel Awards bình chọn:
  • Vietnam’s Leading Honeymoon Resort 2019
  • Vietnam’s Leading Honeymoon Resort 2018
  • Vietnam’s Leading Honeymoon Resort 2017
  • Vietnam’s Leading Honeymoon Resort 2016

14 Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses Ninh Van Bay phù hợp với khách du lịch yêu thích sự lãng mạn và hòa mình với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại vịnh Ninh Vân, cách sân bay Cam Ranh khoảng 40 phút di chuyển bằng ô tô và 20 phút ra đảo bằng tàu.

Khu nghỉ dưỡng có thiết kế mộc mạc, theo phong cách kiến trúc truyền thống, với vật liệu chủ đạo là gỗ và mây tre. Mỗi villa rộng rãi, có sân hiên và hồ bơi riêng mang lại trải nghiệm riêng tư tối đa cho khách hàng.

Nơi đây còn cung cấp nhiều dịch vụ độc đáo như trải nghiệm ăn tối trong hang động, leo núi, khám phá khu rừng nhiệt đới…

Six Senses Ninh Van Bay nằm biệt lập nên không gian yên tĩnh, du khách có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên khi nghỉ dưỡng tại đây.

Six Senses Ninh Van Bay từng được World Travel Awards bình chọn là Resort Lãng mạn nhất châu Á năm 2019 và Resort Villa hàng đầu Việt Nam hai năm 2017 – 2018.

Các giải thưởng do World Travel Awards bình chọn:
  • Asia’s Most Romantic Resort 2019
  • Vietnam’s Leading Villa Resort 2018
  • Vietnam’s Leading Villa Resort 2017
  • Vietnam’s Leading Beach Resort 2016
  • Vietnam’s Leading Villa Resort 2016
  • Vietnam’s Leading Spa Resort 2013
  • Vietnam’s Leading Spa Resort 2012
Scroll to Top